Ads Top

Ngài Miura, cảm ơn vì đã luôn ủng hộ tôi - Susumu Hirasawa

Susumu Hirasawa là ca sĩ - nhạc sĩ đã sáng tác nhạc cho Berserk suốt từ năm 1997 cho đến tận ngày hôm nay. 

Mối lương duyên giữa hai người họ thậm chí còn bén rễ trước cả khi phiên bản anime năm 1997 xuất hiện. Trước khi quen nhau, Miura vẫn thường nghe nhạc của Sususu Hirasawa trong quá trình vẽ. 
Ngược lại, Susumu Hirasawa cũng đã đọc Berserk từ trước. Berserk chẳng khác nào cây cầu nối gắn kết hai người nghệ sĩ. Thứ âm nhạc của Susumu Hirasawa đã thấm đẫm trong từng trang truyện ngay từ đầu. Bởi thế mà những Guts theme, Forces hay Hai Yo... đã trở thành tượng đài bất hủ trong lòng người hâm mộ Berserk.


 "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến ngài Miura, người đã qua đời vào ngày 6 tháng 5 năm 2021. Tôi rất tự hào vì đã có cơ hội gắn bó với tác phẩm của Miura tiên sinh thông qua ngôn ngữ của âm nhạc. Tôi hy vọng rằng tác phẩm của ngài sẽ tiếp tục được yêu thích trên toàn thế giới. - Chaos Union Co., Ltd.

Ngài Miura giờ đã có thể tồn tại mà chẳng cần phải chiếm giữ những khoảng không vật lý nữa rồi. Kể từ giờ phút này, chúng ta hãy cùng nhau thực hiện "cuộc trò chuyện" chưa diễn ra trong trí não nhiều nhất có thể, mà chẳng cần phải lo lắng về thời gian hay không gian nữa nhé. Ngài Miura, cảm ơn vì đã luôn ủng hộ tôi.- Susumu Hirasawa."


Không có nhận xét nào: