Ads Top

Cứ như thể tớ đang vừa vẽ, vừa được trò chuyện với cậu vậy

Suốt những năm tháng sự nghiệp, họ thường xuyên vẽ tặng nhau, ngồi nhìn nhau vẽ, trò chuyện với nhau và hết mực quan tâm đến người còn lại. 

 "Suốt hai tuần qua, tớ cứ có cảm giác rằng mọi chuyện dường như chẳng phải sự thật.

Tớ cứ ngồi lì trên bàn làm việc cả ngày dài.

Tớ cứ bám ghì lấy bàn làm việc

Ngày qua ngày.

Tớ cứ ngỡ rằng mình đang vẽ

Cứ như thể tớ đang vừa vẽ, vừa được trò chuyện với cậu vậy."


Cũng giống như Mori Kouji, Chica Umino - tác giả của "March comes in like a lion" (Sư Tử Tháng Ba) và "Honey and Clover", là một trong những người vừa là bạn bè thân thiết, vừa là đồng nghiệp gần gũi. Chica Umino rất hâm mộ và tò mò về cậu đồng nghiệp Miura. Vậy là nữ hoạ sĩ đã bắt biên tập viên của mình phải liên lạc bằng được với Miura nhằm sắp xếp một cuộc gặp mặt. Một ngày nào đó trong quá vãng, Miura lần đầu nhìn thấy cô gái mang tên Chica Umino, ở ngay trước cửa tiệm tạm hoá phía dưới nhà Miura.

Kể từ đó, dẫu Umino và Miura là hai cá tính đối ngược hoàn toàn, song họ đã trở thành những người cực kỳ quan trọng trong đời nhau. Theo lời kể của Mori Kouji, Umino năng động, tự tin và luôn muốn kết bè kết bạn trong khi Miura thì nhút nhát, hay xấu hổ và nổi tiếng với câu chuyện đăng ký điện thoại bàn được mấy tháng rồi phải tự mình huỷ vì... chẳng gọi được cho ai. Điểm chung duy nhất của họ là cả hai đều mang trong mình dòng máu của những "thiên tài". Manga dường như chảy trong huyết quản của họ, và chúng cũng đã kết nối hai con người đối nghịch lại bên nhau.

Suốt những năm tháng sự nghiệp, họ thường xuyên vẽ tặng nhau, ngồi nhìn nhau vẽ, trò chuyện với nhau và hết mực quan tâm đến người còn lại. Tình bạn khác giới của họ cũng sâu sắc chẳng kém gì tình tri kỷ giữa những chàng trai của Miura và Mori Kouji... Và người phụ nữ đa cảm này đã phải giữ nỗi đau trong lòng suốt hai tuần qua! Giờ nhìn lại, mình mới nhận ra nỗi buồn ẩn khuất trong những dòng tweet mà bà chia sẻ...

https://twitter.com/CHICAUMINO/status/1395362029926453249

Không có nhận xét nào: