Ads Top

Gửi tới tất cả những người hâm mộ của Kentarou Miura

Những tấm ảnh leak 364 đã bắt đầu trôi nổi trên internet. Mình cũng đã được một bạn độc giả liên hệ và chia sẻ những tấm ảnh đó cách đây khoảng một tiếng, nhưng quyết định sẽ đợi khi nào tin tức đó lan ra nhanh hơn rồi mới lên bài đăng trên page. Và có lẽ giờ đã là lúc thích hợp.

Những ai chưa muốn bị spoil thì xin đừng lướt xuống. Trong group Berserk Vietnam cũng đã có một bài đăng dành riêng cho những ai muốn bàn luận trước về 364, do đó mình sẽ cố xóa tất cả những bình luận spoil ở những bài đăng khác. 1 ngày sau khi có bản tiếng Anh, mình sẽ để mọi người thoải mái hơn.

Sau đây là thông báo chính thức của Young Animal về tương lai của Berserk, được đính kèm ở cuối hồi truyện này. 

[GỬI TỚI TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI HÂM MỘ CỦA KENTAROU MIURA]

Chúng tôi muốn nhân cơ hội này để gửi lời cảm ơn tới tất cả những độc giả Berserk vì sự ủng hộ hết mình của các bạn.

Berserk hồi 364 được phát hành này cũng chính là thành quả cuối cùng của tác giả Kentarou Miura. Chúng tôi đã có thể tiếp tục hoàn thiện bản thảo mà tiên sinh để lại, cũng như có thể xuất bản hồi truyện này, chính là nhờ sự hỗ trợ tận tụy của các thành viên trong Studio Gaga, những người đã làm việc cùng với ngài Kentarou Miura suốt nhiều năm vừa qua.

Ngoài ra, chúng tôi cũng rất vui mừng được thông báo về việc phát hành tập mới nhất của truyện (ND: Tập 41) vào tháng Mười Hai tới đây. Chúng tôi cảm ơn tất cả các bạn độc giả vì đã nhẫn nại chờ đợi suốt thời gian dài qua, đặc biệt là trong tình trạng mà những thông tin liên quan rất đỗi mơ hồ và không được rõ ràng.

Hồi truyện này cũng là sự tưởng niệm đặc biệt được gửi tới ngài Kentarou Miura, như tập bản thảo cuối cùng trong đời ông. Chúng tôi quyết định sử dụng bức tranh phác thảo bằng bút mực của ngài ấy tại trang bìa trong số tạp chí này với hy vọng sẽ truyền tải được tới mọi độc giả niềm đam mê của ngài họa sĩ, vốn rất mãnh liệt và hoàn toàn có thể lĩnh hội được ngay cả trên một bức phác thảo bằng mực thế này.



Chúng tôi hy vọng các bạn sẽ cảm nhận được sự tận tâm mà ngài ấy đã gửi gắm vào tác phẩm của mình. Khi thực hiện hồi truyện này, chúng tôi đã cảm nhận được sâu sắc tầm vóc và sự mạnh mẽ của Berserk đối với bản thân chúng tôi, cũng tựa như thanh kiếm sắt phi thường của Guts vậy.

Chúng tôi cũng thực lòng xin lỗi khi phải thông báo rằng ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không có thông tin nào để chia sẻ về tương lai của tác phẩm Berserk. Song có một điều chúng tôi có thể hứa, đó là với Young Animal, nhà xuất bản đã làm việc cùng Kentarou Miura với tác phẩm Berserk, ưu tiên trước nhất của chúng tôi sẽ luôn được đặt vào ngài ấy - vào những điều mà ngài ấy sẽ nghĩ đến nếu ngài ấy vẫn còn ở bên cạnh chúng ta.

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, chúng tôi có một lời nhắn gửi tới tất cả những người hâm mộ, từ Nhật Bản hay ở nước ngoài. Chúng tôi đã đọc tất cả những bức thư được gửi tới với niềm trân trọng vô bờ bến. Chúng tôi muốn bày tỏ sự biết ơn với các bạn một lần nữa vì tình yêu và những sự ủng hộ không biết mệt mỏi.

Thân mến,

Không có nhận xét nào: