Ads Top

Tương lai Berserk đi về đâu?

Hôm qua, tại trang twitter chính thức của tạp chí Young Animal (nơi Berserk được đăng dài kỳ suốt mấy chục năm qua), một người hôm qua đã bình luận như sau: "Chúng tôi đang rất lo lắng vì các anh không hề đưa ra bất cứ thông báo nào liên quan đến Berserk. 

Liệu điều đó cũng có nghĩa rằng chúng tôi sẽ không bao giờ có được câu trả lời hoặc không bao giờ được chứng kiến câu chuyện tiếp tục? Chí ít các anh cũng nên có một lời khẳng định rằng đây là kết thúc thực sự hay bất cứ một điều gì đó chứ? Rất nhiều độc giả vẫn đang ấm ủ niềm hy vọng mà... 🙁 "

Ngay lập tức, Young Animal trả lời: "Chúng tôi rất tiếc, nhưng tương lai của Berserk vẫn chưa được ấn định! Chúng tôi sẽ đưa ra thông báo trên tạp chí Young Animal ngay sau khi quyết định được đưa ra. Vì vậy, xin các bạn hãy bình tâm chờ đợi. Cảm ơn các bạn rất nhiều!"


Đây không phải một tin mới, bởi suốt thời gian qua, mình vẫn thi thoảng nhắc đi nhắc lại điều này ở bất cứ đâu. Nhưng dẫu sao đây cũng là niềm quan tâm lớn của vô số độc giả, cho nên mình vẫn sẽ thông báo tiếp với sự xác nhận lại lần thứ n+1 này của Young Animal.

Hãy tiếp tục đợi chờ, tiếp tục hy vọng, tiếp tục khao khát và không ngừng mộng mơ. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, hãy tin rằng quyết định cuối cùng sẽ là vì điều tốt nhất.

Tháng chín tới, Siêu triển lãm Berserk sẽ chính thức diễn ra sau thời gian dài bị gián đoạn bởi dịch COVID-19. Rất có thể thông tin thích hợp sẽ được thông báo trong thời gian diễn ra sự kiện này. Hãy tiếp tục nhẫn nại...

Không có nhận xét nào: